Sản phẩm / NỘI THẤT GỖ ÓC CHÓ » BÀN ĂN » BÀN GHẾ ĂN NEVA 19147w

BÀN GHẾ ĂN NEVA 19147w

Kích thước:
  • Dài: 1600 mm
  • Rộng: 800 mm
  • Cao: 750 mm
Chất liệu:
Bảo hành:
  • 24 Tháng
Giá sản phẩm:
  • 0 VNĐ
Tư vấn mua hàng:
  • 0936.15.35.45 0904 66 25 98

Chi tiết sản phẩm

Giới thiệu bộ bàn ăn Neva 19147w gỗ óc chó

Bộ bàn ăn Neva 19147w có kích thước vừa đủ để không chiếm quá nhiều diện tích của phòng ăn. Chỉ cần một góc nhỏ với bộ bàn ăn bạn đã cảm nhận được sự đầm ấm trong bữa cơm cùng gia đình. Thiết kế mang phong cách Hàn quốc rất phù hợp với căn hộ chung cư, đặc biệt là các gia đình trẻ bởi kiểu dáng hiện đại thời thượng. Tuy đơn giản nhưng bộ bàn ăn này vẫn  mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian nhà bạn.




Bộ bàn ghế ăn Neva với  tone màu walnut"gỗ óc chó" mang đến sự tinh tế, sang trọng pha lẫn nét hoài cổ thiết kế thanh thoát . Nệm ghế tối màu cùng tone sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình có trẻ nhỏ.



Mặt bàn hình chữ nhật liền khối thon nhỏ gọn, bộ bàn ăn Neva 19147w được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của những thị trường xuất khẩu khó tính như Mỹ, Nhật, Châu Âu… Nguyên liệu chính là gỗ óc chó đã qua chế biến chống cong vênh mối mọt, đạt trình độ thẩm mỹ và có độ bền rất cao.



Từng chi tiết được gia công tỉ mỉ và khéo léo, sản phẩm được đóng gói theo tiêu chuẩn xuất khẩu, đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển và giao hàng toàn quốc. Với kiểu dáng thiết kế hiện đại bộ bàn ăn Neva 19147w đón nhận được nhiều lời khen từ kiểu dáng tới phong cách.



Ghế bàn ăn Neva thiết kế thoáng lưng, hình thức gợi cảm và uốn dẻo thể hiện qua các cạnh và điểm nối chuyển tiếp mềm mại. Tựa lưng nghiêng và cong thuôn xuống qua tay vịn  kéo dài đến tận chân ghế trước.



Bên cạnh hình thái, bề mặt tinh tế của ghế cũng gợi sự khám phá xúc giác. Các đường chi tiết cực kỳ mỏng và nhẹ phản ánh công nghệ tạo ra nó, một sự kết hợp của công nghệ CNC 5 trục với các nét chạm khác thủ công như của chính những người thợ thủ công giàu kinh nghiệm.



Màu gỗ nâu Walnut chính là tông màu chủ đạo của cả bộ bàn ăn Neva 19147w này. Màu nâu luôn là tông màu đặc trưng của sự sang trọng ở mảng nội thất gỗ. Không gian phòng bếp của bạn không chỉ đẹp mà còn rất ấm cúng khi sở hữu bộ bàn ghế ăn này.



Với vẻ đẹp hiện đại, đơn giản nhưng đầy tinh tế thì bộ bàn ăn Neva 19147w phù hợp với các không gian nhà. Từ chung cư, căn hộ,...


 
Bạn đang tìm kiếm cho tổ ấm của mình 1 bộ bàn ăn vừa đáp ứng đầy đủ công năng, vừa mang tính thẩm mỹ thời thượng mà còn phải phù hợp với căn nhà của mình?
Hãy liên hệ ngay đến maxxDecor, chúng tôi chuyên cung cấp những mẫu bàn ăn mang nhiều phong cách khác nhau... Chắc chắn sẽ mang tới 1 sản phẩm ưng ý và phù hợp với không gian nhà của bạn.
Thông tin chi tiết sản phẩm:

Mã sản phẩm: Neva 19147w
Chất liệu: Gỗ óc chó
Bảo hành: Gỗ 02 năm  (Bảo hành hàng tại cửa hàng)
Bảo hành: Da/ nỉ 01 năm (Bảo hành hàng tại cửa hàng)

Sản phẩm cùng loại

BỘ BÀN ĂN GỖ ÓC CHÓ MBA 137W

Chất liệu:
Kích thước: x x
Giá: 0 vnđ

BÀN ĂN GỖ ÓC CHÓ HIỆN ĐẠI MBA 139

Chất liệu: gỗ óc chó
Kích thước: x 900x 750
Giá: 0 vnđ

BỘ BÀN ĂN GHẾ ÓC CHÓ SANG TRỌNG

Chất liệu:
Kích thước: x x
Giá: 0 vnđ

BÀN ĂN MBA 129w

Chất liệu: gỗ óc chó
Kích thước: x 800x 750
Giá: 0 vnđ



hệ thống Phân Phối